Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa : Hướng về cộng đồng

Trong tháng 3 năm 2015, Khách sạn Sunrise Nha Trang tổ chức các hoạt động xã hội với mục tiêu giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện và nâng cao ý thức của cộng động về bảo vệ môi trường.

 

Trong tháng 3 năm 2015, Khách sạn Sunrise Nha Trang tổ chức các hoạt động xã hội với mục tiêu giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện và nâng cao ý thức của cộng động về bảo vệ môi trường.

        

                                      Hoạt động dọn rác công viên trước Khách sạn

Ngày 17 tháng 3, Khách sạn Sunrise Nha Trang, chung tay cùng Tổ Chức Xúc Tiến Du Lịch Nha Trang (Nha Trang DMO), Hội Chữ Thập Đỏ Khánh Hòa tổ chức hiến máu tình nguyện tại khách sạn. Hoạt động này thu hút sự hưởng ứng của 52 nhân viên khách sạn cùng với 148 tình nguyện viên đến từ 11 khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở thành phố Nha Trang. Hành động thiết thực này đã góp phần bổ sung lượng máu cho bệnh viện, các cơ sở y tế phục vụ hoạt động cứu chữa bệnh cho cộng đồng. Trong ngày này, Sunrise Nha Trang còn kết hợp tổ chức bán các sản phẩm thủ công của Trung tâm phục hồi chức năng, Bệnh viện chuyên khoa Tâm Thần tỉnh Khánh Hòa và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Sao Mai. Toàn bộ doanh thu sẽ được trao tặng cho 2 cơ sở này để cải thiện cơ sở vật chất, bếp ăn tình thương.

 

            

                                                          Hoạt động hiến máu nhân đạo

 

           

                                             Hưởng ứng Giờ Trái đất

 

Ngày 28 tháng 3 năm 2015, Khách sạn Sunrise Nha Trang tiếp tục ủng hộ Giờ Trái Đất.  Từ 20h30 đến 21h30, Khách sạn sẽ tắt hệ thống đèn chiếu sáng bên ngoài, đèn trang trí, hệ thống máy lạnh ở những khu vực công cộng và hạn chế tối đa việc sử dụng thiết bị tiêu hao điện. Ngoài ra, Khách sạn cũng tổ chức tiệc cocktail, hòa tấu violin-guitar miễn phí ở tiền sảnh để khuyến khích du khách rời phòng nghỉ đến tham gia sự kiện. Cũng trong thời gian này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc buffet cuối tuần ở nhà hàng Hương Việt trong ánh nến lung linh. Sunrise Nha Trang là một trong hai đơn vị đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa được cấp Nhãn Bông Sen Xanh cho các cơ sở lưu trú du lịch đạt tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, giải thưởng Kiến Trúc Hiệu Quả Năng Lượng và giải thưởng Quản Lý Năng Lượng Trong Công Nghiệp Và Tòa Nhà.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Kim Hoan – Marketing & PR Manager
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 
12 – 14 Tran Phu, Nha Trang, Khanh Hoa
Tel: + 84 (0) 58 3820 999 – Fax: + 84 (0) 58 822 866
Email: m
prm@sunrisenhatrang.com.vn
Website: www.sunrisenhatrang.com.vn 

SUNRISE NHA TRANG BEACH HOTEL & SPA

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm. Khách sạn Sunrise Nha Trang cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. 

Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, phòng hội nghị, ẩm thực, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ. 

Các dịch vụ cá nhân được cung cấp với chất lượng cao và tiêu chí tôn trọng sự tự do của khách của được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời trong không gian đẹp, thanh bình và hài hoà. 

 

Source: Sunrise Nha Trang Beach Hotel & SpaHits: 1581
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=3010
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết