Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa năm 2021

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2021 do Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phê duyệt. Được sự chỉ đạo của Sở Công Thương và UBND thành phố Nha Trang, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại sẽ tổ chức phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa năm 2021 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa năm 2021 với sự tham gia trên 80 gian hàng của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phiên chợ là nơi giúp các đơn vị tham gia trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phương, các vùng miền; Các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm: Thủy hải sản chế biến, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, sản phẩm gia vị, trái cây, bánh kẹo, chè, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng..., góp phần nâng cao ý thức “Người Việt dùng hàng Việt”; Phiên chợ gồm một số nội dung cụ thể như sau:

Thời gian: Từ ngày 22/4/2021 đến ngày 25/4/2021 tại Công viên Thiếu nhi-Công viên Yến Phi, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ngành hàng tham gia phiên chợ: Các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; Các sản phẩm đặc sản của các địa phương trong và ngoài tỉnh; Các sản phẩm thuộc nhóm ngành thực phẩm: Nông sản, thủy sản chế biến, rau, củ, hoa quả, thịt, trứng, đồ hộp, bánh kẹo,thực phẩm công nghệ, vi chất dinh dưỡng, phụ gia thực phẩm, thiết bị hỗ trợ chế biến thực phẩm; Các mặt hàng đồ uống: cà phê, chè, nước trái cây, sữa, nước giải khát…

Tham gia Phiên chợ đặc sản, các đơn vị, sản phẩm tham gia phải có giấy chứng nhận sản phẩm OCOP/ giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu/ chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về an toàn thực phẩm; sản phẩm phải được công bố, xác nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm,… theo quy định và được phép lưu thông trên thị trường.

Phiên chợ có các hoạt động chính như chương trình khai mạc Phiên chợ, chương trình giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi bán hàng, chương trình văn nghệ và hoạt động phụ trợ. Các hoạt động kết nối cung cầu giữa các cơ sở sản xuất, kinh doanh với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu. Được sự hỗ trợ của Chương trình xúc tiến thương mại giá thuê gian hàng đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia phiên chợ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng. Đây là Phiên chợ được Trung tâm Khuyến công và xúc tiến Thương mại Khánh Hòa tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm đặc sản địa phương đến người tiêu dùng và khách du lịch, đồng thời tạo ra điểm đến và mua sắm cho khách du lịch khi đến Nha Trang-Khánh Hòa.

Một số hình ảnh của Phiên chợ thực phẩm an toàn  năm 2020

 

Luyện Mạnh Cường – Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa


Tác giả: Luyện Mạnh Cường
Nguồn: nhatrang-travel.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết