Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm 2021

 (Ảnh minh họa: Báo Du lịch – Tổng cục Du lịch)

Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Hưng Yên nói riêng cũng như quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung đến với du khách trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó tạo nguồn tư liệu phong phú cho các hoạt động tuyên truyền, quảng bá xúc tiến đầu tư phát triển du lịch. Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” lần thứ II-2021.

Được biết, thời gian nhận tác phẩm dự thi từ tháng 2/2021 đến hết ngày 30/9/2021. Đối tượng dự thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong nước và quốc tế, những người quan tâm đến du lịch Hưng Yên có ý tưởng, sáng tạo các hình ảnh đẹp, ấn tượng về du lịch Hưng Yên. Các tác phẩm dự thi phải phản ánh vẻ đẹp cuộc sống, con người Hưng Yên; phản ánh được các nét đẹp đặc sắc của các tài nguyên du lịch: di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, ẩm thực, các loại hình nghệ thuật, văn hóa dân gian ….

Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hưng Yên” năm nay gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Thông qua lăng kính du lịch, cuộc thi được kỳ vọng sẽ nhận được những bức ảnh đẹp, độc đáo, thể hiện được nét đẹp của vùng quê và con người xứ Nhãn để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch Hưng Yên đến du khách thập phương.

Thông tin chi tiết đăng tải trên website: http://hungyentourism.com.vn, http://sovhttdl.hungyen.gov.vn

T.T (TTTTXTDL KH)


Tác giả: T.T
Nguồn: nhatrang-travel.com.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết