Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực Đơn Tối Đặc Biệt với chủ đề “Đông Tây Hội Ngộ” tại Nhà hàng Ana Beach House Bar & Restaurant

 

Bữa tiệc tối đặc biệt tại nhà hàng Ana Beach House Bar & Restaurant sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bảy, 26/09/2015 Siêu đầu bếp nổi tiếng nhất của Việt Nam David Thái sẽ phục vụ thực khách kết hợp với bếp trưởng Simon Volante của khu nghỉ Evason Ana Mandara. Họ sẽ cùng nhau giới thiệu cho thực khách một thực đơn 5 món với giá 1.100.000 đ mỗi thực khách, bao gồm canapé chào khách, rượu vang uống thoải mái khi đến và rượu vang uống kèm món suốt buổi tối.

            

 

“Bầu trời không hề phân chia Đông và Tây; chúng sanh tạo nên ranh giới này từ trong tâm tưởng để rồi tin là có thực.” Trích “Lời Phật Dạy”.  Bằng đôi bàn tay khéo léo của bếp trưởng Simon Volante và siêu đầu bếp David Thái của Việt Nam chúng tôi đưa lý thyết này vào thể nghiệm: kết hợp thực phẩm và hải sản của Nha Trang với thịt bò nhập khẩu, các loại gia vị Châu Á, theo phong cách Địa Trung Hải và dùng kèm các loại rượu cũ, mới của toàn thế giới.

Nhà hàng Ana Beach House Bar & Restaurant với thiết kế tươi mát, sang trọng tận dụng được vị trí mặt biển và cạnh bể bơi, kế cận khu Six Senses Spa Nha Trang, có nơi đỗ xe riêng biệt và lối đi vào thuận tiện từ  Đại lộ Trần Phú.

 

                

                    Bếp trưởng Simon Volante của khu nghỉ Evason Ana Mandara

 

Simon Volante khởi nghiệp tại Luân Đôn. Ông bỏ ra tám năm đầu học những điều cơ bản tại các bếp khách sạn như khách sạn Mayfair và CarltonTowers.  Ông nhanh chóng thăng tiến trong nghề rồi lmf việc tạo các khách sạn 5 sao khác tại Luân Đôn như Hampshire và Howard. Sau đó, Simon sang Hoa Kỳ và bắt đầu một sự nghiệp sáng chói léo dài 12 năm qua các khu nghỉ tiếng tăm như Enchantment Resort tại Bang Arizona, Raffles L’Ermitage Beverly Hills tại Los Angeles và khách sạn Watergate tại thủ đô Washington.  Ẩm thực Châu Á trở thành niềm đam mê của vị đầu bếp này, thúc giục ông đến với Đông Nam Á. Chính tại Six Senses Samui, Thái Lan lần đầu ông gia nhập tập đoàn Six Senses và làm bếp trưởng cho nhà hàng mang thương hiệu cao cấp Dining on the Rocks.

 

          

                       Siêu đầu bếp nổi tiếng nhất của Việt Nam David Thái

 

David Thái đã có những trải nghiệm lâu dài tại Việt Nam với tư cách bếp trưởng và được nhiều người biết đến tại Sofitel Plaza Saigon, khu nghỉ Epikurean Hotels and Resorts và nhà hàng Le Bouchon de Saigon. Trước khi làm việc tại những nơi này, tiếng tăm của vị đầu bếp này đã vang dội ở đẳng cấp quốc tế tại các khách sạn trong chuỗi Hyatt khắp Châu Âu và Trung Đông. Trình độ ẩm thực tinh thông của David Thái được công nhận rõ rệt nhất tại cuộc Thi Siêu Đầu Bếp ở Việt Nam từ tháng 01, 2011 đến năm 2013. Trong suốt quãng thời gian này ông vừa tham gia thi đấu vừa làm giám khảo, từng thi thố cấp quốc tế với Siêu Đầu Bếp Thái Lan trong cuộc thi thực hiện các món ăn với nguyên liệu hàu biển. Vốn không xa lạ với hệ thống Six Senses Hotels Resorts Spas, David đã từng là thành viên đội ngũ phát triển tại khu nghỉ Six Senses Ninh Van Bay và đã rất vui khi trở lại với gian bếp của Evason Ana Mandara, nơi ông làm nhạc trưởng khâu ẩm thực từ 2004 đến 2010.

Chúng tôi xin chào đón quý thực khách đến với hành trình ẩm thực 5 món này với 2 bếp trưởng lỗi lạc nhất của Nha Trang cùng sóng vai trong bếp để cống hiến cho quý vị một đại tiệc của mọi giác quan. Chúng tôi không dùng phụ gia và trọng tâm cao nhất là sự tươi ngon, là tính sáng tạo để quý khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.


File attachments: 2015/ABH_DavidThaiEvent_Menu FINAL.pdf
Source: Ana Beach House Bar & RestaurantHits: 1457
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=3200
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết