Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Núi Spa dịch vụ mới lạ và độc đáo tại TTDL Suối Khoáng Nóng Tháp Bà

 
NÚI SPA là tên một dịch vụ mới lạ và độc đáo tại Trung tâm du lịch Suối Khoáng Nóng THÁP BÀ nói riêng và Nha Trang nói chung. Núi Spa với không gian thiên nhiên thư thả, yên bình nằm trên sườn núi nhỏ mang tên Ngọc Sơn.
 
 
Quý khách sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác hoàn toàn mới lạ với dịch vụ Tắm Bùn Khoáng Nóng Cao Cấp Núi Spa. Với không gian yên tĩnh được hòa mình vào thiên nhiên. Núi spa được xây dựng trên ngọn đồi với những hàng cây rợp bóng mát, khu ngâm bùn khoáng  nóng cao cấp Núi Spa đã và đang là sự lụa chọn cho quý  khách khi đến Nha Trang.
Thư giãn tại khu vực hồ bơi khoáng
Điều thú vị của Núi Spa là khi ngâm tắm trên ngọn núi bạn sẽ ngấm nhìn được toàn cảnh thành phố Nha Trang mà không nơi nào có được.
 
Bước vào không gian Núi Spa bạn như bước vào thế giới khác, được ngâm mình trong lớp bùn mịn nhuyễn giúp cho làn da của bạn được mịn màng, hòa mình vào làn nước khoáng nóng với mùi hương thơm từ thảo dược, cơ thể bạn được thả lỏng một cách thư thái với những liệu pháp massage kết hợp đôi bàn tay của đội ngũ kỷ thuật viên thật điêu luyện, hòa mình trong  hồ bơi  nước khoáng, hàng ngàn tia nước khoáng nóng của ôn tuyền thủy liệu pháp sẽ massage đều trên cơ thể bạn giúp cho các khoáng chất thẩm thấu và thấm sau vào bên trong làn da của bạn. Thư giãn bên hồ bơi, nhâm nhi tách trà, mứt gừng với mùi hương thơm dịu mát.
 
Ấn tượng nữa khi đến với Núi Spa với thiết kế độc đáo và riêng tư cho hai người, bốn người và nhóm gia đình, các hồ ngâm tắm bùn khoáng được kép kín từng cụm với nhau tạo cho bạn sự thư giãn riêng tư, yên tĩnh, nơi mà bạn sẽ cảm nhận được thiên đường của thư giãn.
 
 
Source: Tháp Bà SpaHits: 2679
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=3050
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết