Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHÀ HÀNG ANA BEACH HOUSE

Một trong những điểm thú vị khi viếng thăm Nha Trang là bạn dễ dàng chọn lựa các món ăn đặc sản ấn tượng của thành phố biển. Tô điểm vào cung bậc ẩm thực của Nha Trang, nhà hàng Ana Beach House, tọa lạc trong khu nghỉ 5 sao Evason Ana Mandara sẽ chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

 
 

Một trong những điểm thú vị khi viếng thăm Nha Trang là bạn dễ dàng chọn lựa các món ăn đặc sản ấn tượng của thành phố biển. Tô điểm vào cung bậc ẩm thực của Nha Trang, nhà hàng Ana Beach House, tọa lạc trong khu nghỉ 5 sao Evason Ana Mandara sẽ chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

 

                      

Ana Beach House là nhà hàng mới nhất của chúng tôi nằm ngay trên biển được thiết kế theo theo phong cách mới đón ánh nắng; gió biển và hướng trọn tầm nhìn ra hồ bơi của khu nghỉ và vịnh Nha Trang. Nhà hàng có năm khu rộng rãi: một sân rộng ngồi dùng bữa ngoài trời, phòng ăn riêng biệt bên cạnh là hầm rượu, một quầy bar phục vụ cocktail; khu vực trên cát có nhiều ghế dài có thể nằm thư giãn nhìn ra vịnh Nha Trang; và khu vực xung quanh hồ bơi cũng là địa điểm lý tưởng khác để thực khách thưởng thức ẩm thực. Nghệ thuật ẩm thực tinh tế đến tuyệt hảo sẽ được trình bày và hoàn thiện bởi khung cảnh đẹp, dễ chịu, trong lành và thoải mái.

 

Bếp trưởng Simon Volante đã mang đến ẩm thực mới cho nhà hàng với thực đơn Địa Trung Hải trọn ngày, nổi bật với rất nhiều món như các món tapa, salad, pizza, hải sản địa phương độc đáo, tuyệt vời, cùng các món thịt (như lợn&bò) được nhập khẩu, mang hương vị đậm đà đúng tiêu chuẩn USDA.

    

 

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn hàng ngày, nhà hàng Ana Beach House Bar & Restaurant sẽ có các chương trình khuyến mãi ẩm thực khác nhau. Xin hãy ghé qua xem chúng tôi hôm nay có gì! 

 

Thứ Hai:  Với chủ đề Đêm của ngành du lịch– từ 6:00 chiều đến khi đóng cửa – giảm 15% giá tất cả các món trên thực đơn cho thực khách có danh thiếp hoạt động trong ngành du lịch.

 

Thứ Ba:  Chương trình pizza đặc biệt buổi trưa– từ 10:30 sáng đến 3:00 chiều –pizza bất kỳchỉ với

 

VND 100,000.

 

Thứ Tư: “Đêm tapa và sangria”– từ 6:00 tối đến khi đóng cửa - gọi nguyên một thực đơn tapa (8 món) được tặng một ly sangria tự chế của nhà hàng.

 

Thứ Năm: “Đêm của quý bà”– Quý bà được tặngmột ly vang miễn phí khi đến nhà hàng từ 7:00 đến 9:00 tối.

 

Thứ Sáu: “Chương trình đặc biệt đêm muộn”– từ 9:00 tối đến khi đóng cửa –cocktail uống một, tặng một.

 

Thứ Bảy: “Ngày Thứ Bảy Vui Cùng Gia Đình”– Miễn phí suất ăn trưa hoặc tối cho trẻ em dưới 7 tuổi đi cùng 2 thực khách người lớn.

 

Chủ Nhật: Kem ngày Chủ Nhật – giảm 25% giá tất cả các loại kem khi mua 2 cốc trở lên.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số: (058) 2244809 hoặc email: reservations-nhatrang@evasonresorts.com.

Source: Ana Mandara ResortHits: 2298
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=3128
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết